Monday, January 23, 2017

mình mơ thấy Chuê

là lúc sáng nay, từ khoảng 7 giờ 5 hay 7 giờ 10 gì đó tới lúc 7 giờ 25

mình ở concert của GOT7, mình đứng trên tầng 2, nhưng thực sự rất gần sân khấu luôn. khoảng cách đủ gần để mình nhìn thấy Chuê cười và Chuê cũng vậy. mình đã đứng đó nhìn Chuê mãi, cười mãi, và mình nhận ra là Chuê cũng đang nhìn mình.

lúc đó mình nhận ra là mình đang mơ. mình biết mình đang mơ, nhưng mình bất ngờ vô cùng. Chuê nhìn mình, cười tươi. chỉ cười thôi, và nhìn một mình mình.

khi đó đột nhiên mình ngẩng lên, và các bạn fan ở tầng 3 đang ném những quả bóng bay màu tím xuống dưới. mình còn nghĩ là "sao bóng bay mà rơi nhanh thế nhỉ", và "tại sao lại là bóng màu tím nhỉ".

sau đó, mình chỉ kịp quay lại và nói: "영재아 사랑해요", Chuê lại nhìn mình và cười.

khi đấy mình tỉnh dậy.

Chuê ạ, chắc chắn sẽ gặp lại lần nữa, để chị còn hát This star cho em nghe, để còn nói là chị thương em nữa nhé.

No comments:

Post a Comment